Giỏ hàng

BÀI DỊCH CREDIT CARD

  1. Credit cards

Nowadays it is easy to apply for and be given a credit card. However, some people experience problems when they are not be able to pay their debts back.

In your opinion, do the advantages of credit cards outweigh the disadvantages?

 

Những năm gần đây đã chứng kiến sự gia tăng của lượng người sở hữu credit card, cái mà đang làm cách mạng nền kinh tế và văn hóa tiêu dùng. Một số người cho rằng khi sở hữu credit card, người dùng sẽ gặp phải những hậu quả tiêu cực bởi vì bẫy nợ. Theo quan điểm riêng của tôi, điểm hại của xu hướng này are more significant, cái mà vượt qua những điểm lợi.

Trên một mặt, it is undeniable that credit card chứng tỏ một số điểm lợi cho người tiêu dùng as bọn họ có thể dễ dàng thanh toán các khoản mua sắm của mình chỉ bằng một cú swipe, cái mà rất tiện lợi. Thứ nhất, thẻ tín dụng cho phép bạn truy cập vào nguồn tiền offered by nhà băng trước và trả lại sau, cái mà được vận hành giống như một khoản vay. Điều này có thể hữu ích cho các trường hợp khẩn cấp hoặc mua sắm những tài sản giá trị, chẳng hạn như mua nhà, mua xe, cái mà sẽ rất có lợi cho những người trẻ chưa có đủ điều kiện tài chính hiện tại. Ngoài ra, by owning thẻ tín dụng, nó sẽ là một phương pháp an toàn hơn, compared to having cash at home. Nếu bạn cần giao dịch một khoản tiền lớn, một cuộc gọi nhanh đến ngân hàng có thể giúp người sở hữu thẻ được make transaction ngay lập tức, cái mà rất tiết kiệm thời gian và công sức.

Mặt khác, thẻ tín dụng khuyến khích mọi người tiêu tiền mà họ thực sự không có, cái mà sẽ kích thích họ ném tiền qua cửa sổ và không kiểm soát được chi tiêu của mình. Thứ nhất, các khoản nợ có thể bị cộng dồn lại cùng với lãi suất và khiến mọi người gặp khó khăn về tài chính or mắc vào bẫy nợ. Khi mọi người không thể có khả năng chi trả nợ, người mắc nợ có thể mất nhà, tài sản, thậm chí gia đình bởi vì ngân hàng sẽ confiscate những tài sản hiện có. This could be seen in the case of Corona Virus Pandemic, khi mọi người bị mất việc làm, xã hội bị phong tỏa, nề kinh tế sụp đổ, người mượn nợ sẽ không có khả năng thanh toán số lượng tiền bọn họ vay mượn, cái mà sẽ đẩy bọn họ tới bờ vực của sự phá sản. Thứ hai, tất cả những khoản tiền offered đều được đi kèm với lãi suất, cái mà sẽ tăng lên dramatically nếu nợ quá hạn diễn ra. Mặc dù những chính sách thẻ có thể rất hấp dẫn ở một vài khía cạnh, không nghi ngờ gì nữa bẫy nợ sẽ luôn luôn hiện hữu và consume người sở hữu thẻ khi họ không còn công việc và tiền để chi trả lãi suất.

Tóm lại, mặc dù credit card có những điểm lợi không thể chối cãi, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng những mặt tiêu cực cực, cả về kinh tế lẫn tinh thần are irresistible. In order to achieve sustainable development, maximizing the merits and minimizing the demerits should be paid with high attention.

Danh mục tin tức