Giỏ hàng

BÀI DỊCH WORK

  1. Job and Money

When choosing a job, the salary is the most important consideration. To what extent do you agree or disagree?

Những năm gần đây đã chứng kiến sự khan hiến công việc trong thị trường lao động, cái mà đang để lại nhiều ảnh hưởng lên toàn bộ xã hội. Một số người cho rằng choosing công việc cần phải đặt nền tảng trên mức lương offered. Theo quan điểm riêng của tôi, tôi chỉ đồng ý với quan điểm này ở 1 vài khía cạnh bởi vì tôi tin rằng môi trường làm việc và job satisfaction are of paramount importance

Trên một mặt, tôi đồng ý rằng tiền là cần thiết để đáp ứng nhu cầu cơ bản của con người. Đầu tiên, when đi làm tại các công ty, nhà máy, người làm công có thể kiếm được tiền bằng chính sức lao động của mình, họ có thể chi trả cho nhà ở, thực phẩm, hóa đơn, chăm sóc sức khỏe và giáo dục, cái mà rất cần thiết để tồn tại. Thanks to một mức lương ổn định và tương xứng, nó có thể cho phép người lao động trang trải những basic needs và có chất lượng cuộc sống hợp lý, chăm sóc cho những người thân xung quanh và mong ước cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Thứ hai, càng nhiều tiền một người có thể kiếm, càng nhiều năng lực người ấy được công nhận, cái mà sẽ trở thành một thước đo cho sự thành công. Để có thể leo cao hơn trên nấc thang danh vọng, người đi làm đã không ngừng bổ sung bằng cấp, kiến thức và kinh nghiệm thực tế, cái mà sẽ được đánh giá thông qua mức lương họ xứng đáng được công nhận. Vì vậy, làm việc vì tiền là một tư tưởng khá tích cực và thực tiễn trong xã hội biến chuyển không ngừng ngày nay.

Tuy nhiên, tôi bị thuyết phục rằng môi trường làm việc và job satisfaction đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình tìm việc. Thứ nhất, các mối quan hệ cá nhân và bầu không khí tại nơi làm việc là vô cùng quan trọng khi lựa chọn công việc bởi vì nó có thể motivate người làm công to their full potential. By having một người quản lý tốt hoặc đồng nghiệp thân thiện, ví dụ, nó có thể tạo ra một sự khác biệt lớn cho người lao động khi nhận được support và lời khen ngợi, cái mà có thể thúc đẩy mức độ hạnh phúc và chất lượng cuộc sống nói chung.Hơn thế nữa, nhiều người cho rằng cảm giác hài lòng với công việc, kỹ năng họ học được và vị trí họ đạt được, thay vì tiền họ kiếm được, là động lực chính trong quá trình làm việc. Nếu như không được làm điều mà họ có đam mê hay yêu thích, khó có lòng nào người làm công có thể có những nỗ lực vượt trội trong công việc.


Tóm lại, trong khi tiền lương chắc chắn ảnh hưởng đến sự lựa chọn nghề nghiệp của một số người lao động, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng các động lực khác, such as môi trường làm việc và job satisfaction thì cũng quan trọng không kém.


Danh mục tin tức