Giỏ hàng

BÀI DỊCH TUỔI THAM GIA GIAO THÔNG

Some people think that the best way to increase road safety is to increase the minimum legal age, for driving cars or riding motorbikes. To what extent do you agree or disagree?

Những năm gần đây đã chứng kiến tỉ lệ leo thang của tai nạn giao thông trên đường bộ, cái mà đang trở thành heated topic of controversy. Một số người cho rằng để giải quyết vấn đề này, tăng tuổi lái xe tối thiểu là phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện an toàn đường bộ. Theo quan điểm cá nhân, tôi chỉ đồng ý với quan điểm trên ở một vài khía cạnh since i am convinced that có những biện pháp khác khả thi hơn.

Trên một mặt, việc tăng tuổi lái xe hợp pháp tối thiểu có thể giúp giảm tai nạn giao thông, since nó có thể ngăn ngừa những thanh thiếu niên khỏi việc gây tai nạn cho người khác. Thứ nhất, bằng chứng chỉ ra rằng phần lớn tai nạn giao thông có cội rễ từ những người trẻ, người mà chưa đủ chín chắn để có thể chịu trách nhiệm cho hành động của mình. The younger they are, the more they want to express, cái mà có thể được thấy qua các vụ đua xe, lái xe khi uống rượu hoặc rượt đuổi trên đường; hence ngăn cấm những người quá trẻ from tham gia giao thông is a must taken step. Thứ hai, ages come with wisdoms, vì vậy, khi con người bước vào tuổi trưởng thành, tâm sinh lý của họ sẽ được phát triển đầy đủ, họ có thể phân biệt được giữa cái đúng và cái sai, cũng như tôn trọng luật pháp và tính mạng của người khác. Since bọn họ đã đủ chín chắn, họ có hể react một cách có kinh nghiệm khi tai nạn xảy ra, hoặc dự báo được những rủi ro khi tham gia giao thông trên đường, cái mà có thể đảm bảo an toàn cho người khác.

Tuy nhiên, theo tôi, phương pháp này chỉ có hiệu quả trong một chừng mực nào đó, bởi vì có một số biện pháp khác khỉ thi hơn, including phạt tiền và cải thiện cơ sở hạ tầng. Thứ nhất, khi áp dụng các hình phạt nghiêm khắc hơn đối với những người vi phạm luật giao thông, nó có thể ngăn ngừa họ khỏi việc tái phạm tội và răn đe cho những người khác. Ví dụ, án tù dài hơn có thể được đưa ra cho các tội rất nghiêm trọng và phạt tiền nặng hơn đối với việc vượt đèn đỏ hoặc lái xe không đội mũ bảo hiểm. Thứ hai, rõ ràng rằng cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất đóng một vai trò rất quan trọng trong sứ mệnh này, since nó có thể giải quyết được tình trạng tai nạn và kẹt xe kéo dài. Nếu như đường cao tốc, cầu vượt, CCTV, đèn chiếu sáng, bảng hướng dẫn và đèn báo hiệu được invested một cách đầy đủ, người tham gia giao thông sẽ có nhiều lựa chọn hơn và được cảnh báo kịp thời khi tai nạn xảy ra.

Tóm lại, mặc dù tăng tuổi tối thiếu có thể phần nào giải quyết tình trạng tai nạn giao thông, I once again reaffirm my position that việc đưa ra các quy định chặt chẽ hơn đối với hành vi vi phạm luật giao thông và tập trung tiền vào cơ sở hạ tầng là biện pháp tốt hơn nhiều để tăng an toàn đường bộ.

Danh mục tin tức