Giỏ hàng

BÀI DỊCH TRỒNG CÂY NUÔI CÁ

It is suggested that primary children should learn how to grow vegetables and keep animals. Do the advantages outweigh the disadvantages?

Những năm gần đây đã chứng kiến những bước phát triển sáng tạo trong ngành công nghiệp giáo dục, by which rất nhiều bộ môn mới được thêm vào chương trình học tập. Some people hold a common belief that học sinh tiểu học nên học cách trồng rau và chăn nuôi as an extra-curricular activity. Mặc dù chương trình học này có một số điểm hạn chế, tôi bị thuyết phục rằng điểm lợi eclipse những tiêu cực, cái mà cần nên được paid with high attention.

Thứ nhất, trong quá khứ, khi các chương trình học thực tế chưa được đầu tư một cách rộng rãi, trẻ em thường xuyên phải học các bộ môn quá mang tính học thuật và buồn chán, without những trải nghiệm thực tế, cái mà làm giảm niềm đam mê trong học tập. Tuy nhiên, tưởng tượng như nếu trẻ em phải roll up their sleeves to join hands in những hoạt động như trồng hoa, cho cattle và pets ăn, chúng sẽ có thể thu thập nhiều kiến thức hơn và mở mang chân trời, by which the knowledge of the biological field from textbooks is becoming more interesting and accessible. Thứ hai, sau khi dành thời gian chăm sóc cây trồng hoặc vật nuôi, họ có thể hoàn toàn nhận thức được sự vất vả cũng như điều kiện khắc nghiệt của việc trồng trọt và chăn nuôi, cái mà giúp chúng nâng cao nhận thức hơn về giá trị của lao động và tầm quan trọng của thức ăn. As a result, chúng sẽ không bỏ bữa rau trong giờ ăn, uống nhiều sữa hơn và nuôi dưỡng tình thương yêu đối với các sinh vật và tự nhiên, forming a well-rounded characteristic in the foreseeable future.

Mặt khác, một số khía cạnh tiêu cực của khóa học should not be underestimated. One disadvantage is that một số loại vi khuẩn và vi rút có thể tồn tại trong thực vật và động vật, vì vậy trẻ em có thể có nguy cơ mắc một số vấn đề sức khỏe since chúng thường có hệ miễn dịch kém hơn người lớn. Nếu như chúng bị cắn bởi côn trùng, hoặc bị dị ứng với một số thành phần từ thực vật, hiện tượng sốc phản vệ hoặc lên cơn co giật (anaphylaxis or seizures) có thể xảy ra, cái mà có thể cost them a living, leading to devastating consequences. Another worth-mentioning point is that là các công cụ nông nghiệp có thể gây nguy hiểm cho chúng vì những công cụ đó có thể có những cạnh sắc bén và trẻ em có thể không quen với việc sử dụng các công cụ đó. Nếu không cẩn thận, trong khi đùa giỡn, bọn chúng có thể gây thương tích cho nhau, dẫn tới sự không an toàn trong chương trình học.

In conclusion, albeit the aforemention pitfalls of những hoạt động ngoại khóa này, I once again reaffirm my position that các khóa học như trồng rau và nuôi thú có thể nuôi dưỡng tình thương yêu của chúng đối với thiên nhiên và giáo dục chúng về tầm quan trọng của thực phẩm.

Danh mục tin tức