Giỏ hàng

BÀI DỊCH THỂ THAO ĐƠN - NHÓM

Some people think that it is more beneficial to take part in sports which are played in teams, like football, while other people think that taking part in individual sports, like tennis or swimming, is better. Discuss both views and give your own opinion.

Những năm gần đây đã chứng kiến sự quan tâm của công chúng về lợi ích của thể thao, cái mà đang thay đổi mindset của họ về tầm quan trọng của nó. Một số người cho rằng mọi người sẽ thu được nhiều lợi ích hơn khi tham gia vào các môn thể thao đồng đội, while những người khác tin rằng nó sẽ tốt hơn nếu người yêu thể thao tham gia vào các môn thể thao cá nhân. Hai quan điểm trên sẽ được phân tích trong bài essay dưới đây, trước khi đưa ra quan điểm cuối cùng.

Một mặt, it is undeniable that tham gia các môn thể thao cá nhân exerts nhiều lợi thế hơn, including phát triển sự độc lập và nỗ lực cá nhân. Thứ nhất, khi chơi các môn thể thao đơn lẻ như bơi lội hoặc gym, người tham gia sẽ không phải tham gia vào bất kì câu lạc bộ nào hoặc chờ partners của mình tham gia, cái mà có thể rèn luyện tính độc lập cho mỗi cá nhân. This means that when tham gia vào các môn này, người chơi sẽ không nhận được sự giúp đỡ từ bất kì ai trong quá trình chơi, vì vậy họ buộc phải phát triển tư duy độc lập và đưa ra quyết định của riêng mình. Ngược lại, những người tham gia các môn thể thao đồng đội thường nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên trong nhóm của họ, cái mà có thể không khuyến khích họ phát triển các kỹ năng này. Secondly, bằng chứng chỉ ra rằng thành công của người chơi thể thao cá nhân phần lớn phụ thuộc vào nỗ lực, quyết tâm và sự tập trung của họ. Vì vậy, nếu như không có những nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu, bọn họ sẽ gặp phải những thất bại và không thể đổ lỗi cho ai khác.

Mặt khác, I am convinced that nó sẽ có lợi hơn nếu tham gia các môn thể thao được chơi theo đội như bóng rổ hoặc bóng đá, since tinh thần đồng đội và tinh thần của thành viên sẽ được tremendously boosted. Thứ nhất, càng nhiều thành viên trong đội, càng nhiều những xung đột, ý kiến, hỗ trợ và phản biện được nêu ra, cái mà giúp những người chơi trò chơi này nhận ra rằng để làm việc hiệu quả trong môi trường đồng đội, họ phải thậm chí hy sinh bản thân mình vì lợi ích của đội. To be more specific, lấy bóng rổ làm một ví dụ để minh họa, nếu một trong năm thành viên của đội quá show off và không chuyền bóng cho các đồng đội khác, họ sẽ gặp rủi ro cao trong việc bị tấn công trên sàn đấu, leading to mất bóng vào đối thủ. Hơn thế nữa, các môn thể thao đồng đội cũng dạy mọi người về khả năng lãnh đạo, tuân thủ orders, hỗ trợ và khuyến khích nhau, cái mà là một trong những kỹ năng quan trọng trong thế giới ngày nay. Nếu như thế hệ trẻ không lành hội được những tính cách này, bọn họ sẽ cô lập bản thân mình trong thế giới riêng của mình và chối bỏ các mối quan hệ xung quanh, về lâu dài, hiện tượn trầm cảm và tự kỉ sẽ trở thành một heated topic of controversy; hence collaboration is of paramount importance.

Tóm lại, mặc dù chơi các môn thể thao đơn lẻ như gôn hoặc quần vợt exerts một số điểm tích cực, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng các môn thể thao đồng đội như bóng đá mang lại nhiều lợi ích hơn nhiều, since tinh thần đồng đội và hỗ trợ sẽ được nurtured.

Danh mục tin tức