Giỏ hàng

Bài dịch ADVERTISING

ADVERTISING

 

  • Để bắt đầu, thực tế không thể chối cãi rằng quảng cáo đã mang lại vô số lợi thế cho cuộc sống của chúng ta. Trước hết, khi mua đồ mới, người tiêu dùng có xu hướng cultivate càng nhiều thông tin càng tốt và quảng cáo cho phép họ làm điều đó một cách thuận tiện. Cụ thể hơn, nhờ quảng cáo quảng cáo từ Tv hoặc Internet, mọi người có khả năng lựa chọn sản phẩm, so sánh và đưa ra quyết định sáng suốt nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, so với các phương thức tiêu dùng truyền thống.
  • Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể nhận được nhiều giá trị từ quảng cáo vì nó được coi là cost-effective method để thúc đẩy bán hàng và tăng lợi nhuận. Nói cách khác, không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo, khuyến mãi, chiến dịch tiếp thị có thể được coi là mối liên kết mạnh mẽ giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, dẫn đến sản phẩm bán tăng đáng kể. Trong qua khu, khi doanh nghiep muon tiep thi san pham cua minh, bon ho phai thuyet phuc nguoi mua tai nha bon ho, tai cho hoac cac trung tam thuong mai. However, it is now no longer the case since quang cao da giup ho tiet kiem rat nhieu tien bac va resources boi vi bon ho co the tiep can han trieu nguoi dung khac nhau tren toan the gioi, chi bang nhung mau quang cao truyen hinh hoac Internet. For example, le hoi am nhac va the thao Super Bowl Half Time Show la mot vi du dien hinh, ma trong do nha tai tro chinh Pepsi Cola co the tiep can duoc hang chuc trieu nguoi tren hanh tinh thong qua 30 phut quang cao giua gio, cai ma da thuc day doanh so cua doanh nghiep nay mot cach dang ke
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một số người cho rằng quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế chủ yếu vì nó tạo ra cơ hội việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp và đóng góp rat nhieu tien thue cho ngân sách quốc gia. Noi mot cach cu the hon, o dau co doanh nghiep va san pham, o do co quang cao, va viec thi truong quang cao lon manh da tao ra hang chuc ngan viec lam cho nguoi dan ban xu, including marketer, copywriter, actor, director va editor. Kết quả là, có một số lý do tại sao quảng cáo từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, nó đã mang lại những đóng góp to lớn cho sự phát triển của không chỉ cuộc sống của người tiêu dùng mà cả xã hội.
  • Tuy nhiên, những người ủng hộ quan điểm đối lập có thể có lập luận rằng quảng cáo kích thích mọi người mua những thứ mà mọi người không thực sự cần, cai ma dan toil ang phi tien cua. Lý do đầu tiên dẫn đến xu hướng đáng lo ngại này là giá thanh canh tranh, mau ma an tuong bat mat, cai ma ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng ở một số khía cạnh. Cụ thể hơn, moi nam, hang dien thoai Iphone laic ho ra mat nhung dong san pham hi-end moi va kich thich nguoi mua thay dien thoai cu bang cach mua dien thoai moi, boi vi bon ho lam cho nguoi tieu dung tin rang mau ma dien thoai moi la hop thoi trang hon va tien tien hon. Sau khi bị bỏ bom (bombarded) với hàng hóa mới liên tục với giá tốt, hầu hết người tiêu dùng có xu hướng mua dien thoai moi mà không nghĩ về tính hữu dụng thuc su của chúng, trong khi mau ma dien thoai cu van co the con duoc su dung tot trong 2-3 nam nua, cai ma vel au dai, dan toi excessive consumerism va throw-away society.
  • Hơn nữa, nhờ vào sự hỗ trợ của thanh toán và mua sắm trực tuyến, ngày càng có nhiều người có xu hướng đặt mua sản phẩm chỉ bằng một cú click chuột cho đến khi họ nhận ra rằng họ đang lãng phí tiền của mình. Bang chung da chi ra rang khi mua sam online, nguoi tieu dung thuong bi cam do boi hang loat quang cao bat mat ve cac san pham lien quan duoc link voi nhau, dua tren nhu cau va so thich cua nguoi tieu dung, va bon ho khong de y toi ngan sach cua minh cho toi khi dat mua hang, cai ma se lang phi hon rat nhieu khi di sieu thi lua chon theo cach truyen thong va chi tra bang tien mat
  • Fisrtly, chính phủ nên đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện này bằng cách ban hành luật pháp và chính sách để đảm bảo rằng các công ty cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Bang chung da chi ra rang mot so cong ty ngay nay thue muon nhung celebrities lam guong mat dai dien hay KOL cho nhan hang cua bon ho, tuy nhien nhung nguoi nay hoan toan khong su dung san pham vat rai nghiem that. Cai bon ho mang den cho nguoi xem la su anh huong cua danh tieng cua minh de keu goi moi nguoi di theo trao luu va su dung san pham, trong khi chat luong san pham thi van chua duoc kiem dinh
  • Một biện pháp thiết thực là người tiêu dùng nâng cao kiến thức để mua hàng khôn ngoan va quan ly chi tieu hop ly. Noi mot cach cu the hon, nhận thức của mọi người can duoc nâng cao; do đó, họ sẽ có lý trí và đủ kinh nghiệm để đánh giá quảng cáo và đưa ra quyết định đúng đắn để không bị lừa hoặc lãng phí tiền của họ. Ví dụ, thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào thông tin và hình ảnh được cung cấp trong quảng cáo, họ nên tim kiem nhung phản hồi truyền miệng tu nhung nguoi tieu dung khac và chỉ mua các mặt hàng thiết yếu de tranh lang phi.
  • Từ góc độ khác, xã hội sẽ bị đặt vào thế bất lợi với sự cấm đoán của tất cả các hình thức quảng cáo. Trong thế giới hiện đại, các sản phẩm mới với các tính năng khác biệt và mang tính cách mạng giúp con người sống tốt hơn và giải quyết các vấn đề hang ngay dang xảy ra. Nếu như thiếu những thông tin quảng cáo này, các loại thông tin phổ biến để tiếp cận càng nhiều khách hàng sẽ không được phổ biến, cái mà gây hại không những cho nhà sản xuất, mà còn cả người tiêu dùng.
  • Ngoài ra, nếu quảng cáo bị cấm, một số lượng lớn công nhân sẽ bị thuyên chuyển sang các công việc khác hoặc facing with the verge of thất nghiệp. Chính phủ, do đó, phải chiu trach nhiem trong van de nguoi lao dong that nghiep va cung cấp hỗ trợ tài chính tạm thời cho những người đó, cai ma dan toi su lang phi trong tai san cong. Nói cách khác, việc cấm bất kỳ hình thức giao tiếp thương mại nào sẽ dẫn đến những tác động ngược và không mong muốn cho xã hội.

Danh mục tin tức