Giỏ hàng

Điểm Chung Các Trung Tâm Luyện Thi Ielts uy tín Tại Tp.HCM

So Sánh Trung tâm luyện thi ielts uy tín TPHCM 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, ngoại ngữ tiếng Anh là một ngôn ngữ không thể thiếu trong kiến thức mỗi con người. Việc bạn nói tốt tiếng anh được phản ánh qua bằng cách giao tiếp, bằng Ielts hay bằng Toeic của mình. Việc trau dồi kiến thức anh văn thường xuyên phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp trình độ và đúng kiến thức thì khả năng giao tiếp cũng như nói chuyện với người nước ngoài của bạn sẽ được nâng cao.

Khi luyện thi Ielts bạn nên cân nhắc trong việc tìm cho mình một trung tâm phù hợp, nó không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền bạn, mà nó còn ảnh hưởng đến việc du học, xin việc làm hay thăng tiến của bạn. Vậy nên rất nhiều trung tâm luyện thi ielts mọc ra nhiều và làm cho nhiều học viên đắn đo khi lựa chọn trung tâm nào luyện thi Ielts phù hợp với bản thân mình.

Để giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn 1 vài trung tâm luyện thi Ielts uy tín tại TpHCM, chúng tôi có sự tổng hợp nho nhỏ và đã lựa chọn ra 5 trung tâm sẽ giúp bạn chi tiêu khoản tiền cho việc trau dồi kỹ năng tiếng anh mình một cách an toàn nhất.

– Đầu tiên ta phải nhắc đến WALL STREET ENGLISH, đó được xem là trung tâm luyện thi Ielst lâu đời và uy tín trong và ngoài nước

– Trung tâm anh ngữ AMA, có đào tạo cho các em học sinh đến người đi làm

– Trung Tâm anh ngữ  British Council

– Trung tâm anh ngữ Bắc Mỹ

 Tuy nhiên đến với các trung tâm này bạn sẽ phải đánh đổi 1 mức học phí tương đối cao. Các trung tâm lớn dạy luyện thi Ielst có học phí dao động 5 triệu đến 10 triệu.  Vì thương hiệu và nhân hiệu lâu đời, nên các đối tượng trung lưu, cũng như dân lao động rất ngại phải học ở trung tâm nước ngoài. Ngày nay các bạn trẻ, các bạn đang là sinh viên đang truyền tai nhau một trung tâm dạy Ielts uy tín mà giá tiền phù hợp với mọi đối tượng. Trung tâm dạy Ilets này do chính giáo viên người việt đứng lớp và mở giảng dạy.

– Lớp Học Thi IELTS do thầy Hiếu đứng ra giảng dạy. Với kinh nghiệm nhiều năm cũng như phương pháp học mới lạ. Lớp học không quá 20 học viên, học viên vừa được học vừa được rèn luyện tại CLB anh văn mở ra hàng tuần. Giúp họ đã cảm nhận được sự thay đổi nhanh chóng về Ielts của mình trong 1 tháng sau khi học

Các bạn ạ, trung tâm luyện thi Ielts uy tín, chất lượng thì rất nhiều. Nhưng để phù hợp với túi tiền của một sinh viên mà chất lượng vẫn tốt thì rất ít trung tâm làm điều đó. Nếu bạn có tiền, bạn có thể thuê bên ngoài giảng viên phụ đạo với giá từ 300k- 1 triệu/giờ. Còn đối với bạn là sinh viên thì hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn 1 trong 5 trung tâm trên để bạn đầu tư vào việc học IELTS của mình nhé.

Danh mục tin tức