Giỏ hàng

BĂN KHOĂN VỀ CAFÉ IELTS?


👉🏻CHÚ Ý!!! VÌ SAO NÊN XEM XÉT HỌC IELTS TẠI CAFÉ IELTS? 
Dưới đây là 5 lý do vì sao các em nên tham khảo trước khi học lớp của thầy:
_____________________________
👉🏻Học phí phù hợp với phân khúc sinh viên và học viên có thu nhập thấp và trung bình: Chỉ từ 3 triệu/ tháng, các bạn đã có thể tiếp cận với bộ môn Tiếng Anh học thuật này với mức giá khá “bình dân” so với các trung tâm lớn.
_____________________________
👉🏻Rất nhiều học viên đã tin tưởng theo học tại Café IELTS (nhìn hình các em sẽ thấy số lượng học viên khủng như luyện thi đại học). Vì sao? Vì chúng tôi dạy học không giấu nghề, không câu thời gian, dạy đúng trách nhiệm và tận tình với học viên. Chính vì vậy lượng học viên đổ dồn về học là có lý do.
_____________________________
👉🏻Giáo trình học tại Café IELTS chính là các đề thi được mua về từ các nguồn đề Trung Quốc, không giải sách Cambridge cũ, chính vì vậy mức điểm đạt được tại lớp phản ánh 90% số điểm của các bạn.
_____________________________
👉🏻Giáo viên nước ngoài đến từ Anh dạy speaking bám sát theo nguồn đề thi hiện hành và mới nhất. 1 tuần học viên được theo học cả 4 ngày học speaking, không lo bị “khớp” khi đi thi.
_____________________________
👉🏻Thi liên tục và khảo bài liên tục! Học viên sẽ chịu sức ép rất lớn để có thể làm quen với nhịp điệu và tốc độ khi thi để có thể điều chỉnh khi thi thật. Ngoài ra, chúng tôi sẽ trang bị cho học viên các tips và thủ thuật để giải đề nhanh nhất có thể!
_____________________________
👉🏻[NỘI DUNG HỌC TẬP]
– Học ngay vào kĩ năng giải đề, tủ các dạng đề thi, cách trả lời câu hỏi cho thí sinh…
– Học viên sẽ phải chịu áp lực học tập thật sự căng thẳng và sẽ được đánh giá đúng số điểm theo năng lực.
– Kiểm tra, sát hạch và giám sát tường xuyên hoạt động dạy của giáo viên và học viên nhằm đảm bảo chất lượng đồng đều nhất!
👉🏻
– 2 ngày học GV VN, 1 ngày học GV NN
– EXTRA 4 NGÀY HỌC THÊM SPEAKING
👉🏻
– HỌC 3 TUẦN – TUẦN THỨ 4 THI VÀ CÓ KẾT QUẢ NGAY CHO HỌC VIÊN NHẰM ĐÁNH GIÁ ĐÚNG LỰC HỌC VÀ ÉP BUỘC HỌC VIÊN THÚC ĐẦY NHANH HƠN TIỀN TRÌNH LUYỆN ĐỀ ĐỂ THI KỊP.

Danh mục tin tức