Giỏ hàng

Giải chi tiết sách IELTS Reading Recent Actual Tests Vol 5 (Bản mới nhất)

ELTS Reading Actual Tests Vol 5– cuốn sách mới nhất trong bộ IELTS Reading Actual Tests vừa được xuất bản vào năm 2017- là một trong những “must-have IELTS reading books” cho tất cả những thí sinh đã và đang luyện thi IELTS.

Cuốn sách bao gồm 6 bài Test được chọn lọc từ những đề thi IELTS thật từ IDP và Hội đồng Anh từ năm 2012-2016. Đặc biệt hơn, một số đề thi trong bộ IELTS Reading Actual Tests này đã được ra lại trong các kỳ thi IELTS năm 2014 tại Việt Nam. Do đó, bộ sách này là một trong những nguồn tài liệu chuẩn nhất giúp các bạn làm quen với xu hướng ra đề IELTS trong những kỳ thi sắp tới.

Nhằm giúp sức, tiếp thêm động lực cho những thí sinh IELTS, thầy cô tại IELTS MAX đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành cuốn sách Giải chi tiết IELTS Reading Recent Actual Tests Vol 5 (Bản mới nhất), giúp các bạn có thêm một nguồn tài liệu thực sự quý giá trong quá trình ôn luyện IELTS của mình. Thầy cô đã giải thích rất chi tiết từng câu hỏi bao gồm đáp án, dấu hiệu nhận biết key trong câu hỏi, những từ vựng đắt giá… sẽ giúp các bạn dễ hiểu, ôn tập kiến thức từ đó giúp các bạn học tập hiệu quả hơn rất nhiều.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nguồn tài liệu IELTS hay nhất để luyện đề hiệu quả nhé. Chúc các bạn học tốt và luôn chăm chỉ, cố gắng trên con đường chinh phục IELTS.

 Download sách Giải chi tiết IELTS Reading Recent Actual Tests Vol 5 (Bản mới nhất) tại đây:

https://drive.google.com/file/d/1NhLzfsDzQ3389prexZ2twlt5ySHoh8mF/view?usp=sharing

 

Danh mục tin tức