Giỏ hàng

Giải chi tiết sách IELTS Reading Recent Actual Tests Vol 4

IELTS Reading Recent Actual Test Vol 4 bao gồm 6 bài Test được chọn lọc từ  đề thi IELTS Reading thật được tổ chức các năm 2017 về trước. Đây là cuốn sách tổng hợp đề thi mà các bạn cần phải làm để có thể thực hành trước khi đi vào kỳ thi IELTS thực tế.

Các bài Test trong bộ Actual sẽ là nguồn tài liệu vô cùng hữu ích để các bạn trải nghiệm bài thi chính thức cũng như áp dụng các kiến thức của mình đã được học vào bài Test, từ đó có thể kiểm tra xem trình độ cũng như khả năng đáp ứng bài thi thực tế của mình là như thế nào.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoàn thành cuốn sách này mà không hề vướng mắc chút nào cả. Hôm nay, các thầy cô giảng viên tại IELTS MAX đã hoàn thành cuốn sách Giải chi tiết sách IELTS Reading Recent Actual Tests Vol 4 giúp các bạn dễ dàng ôn tập, hệ thống kiến thức tốt hơn. Sách được trình bày rất dễ hiểu và chi tiết với tiêu chí giúp tất cả các bạn ở mọi trình độ đều có thể nắm bắt được kiến thức. 

Hy vọng các bạn sẽ có thêm một nguồn tài liệu bổ ích, là người trợ thủ đắc lực trong quá trình chinh phục IELTS của mình. Chúc các bạn ôn tập tốt.

Link download cuốn sách Giải chi tiết sách IELTS Reading Recent Actual Tests Vol 4

https://drive.google.com/file/d/1WYLQJUJj8AuXNjyQ9TXtAmqIQcw1na7S/view?usp=sharing

Danh mục tin tức