Giỏ hàng

BÀI DỊCH XEM TV

Some people think watching TV is bad for children, while others think that watching TV has more beneficial effects on children. Discuss both views and give your own opinion

Những năm gần đây đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các chương trình truyền hình trên TV, cái mà đang làm cách mạng nền công nghiệp giải trí. Một số người cho rằng xem TV sẽ có lợi cho sự phát triển tinh thần của trẻ em, while số khác phản biện rằng it poses more great harm than good. Hai quan điểm trên sẽ được phân tích trong bài essay dưới đây, trước khi đưa ra quan điểm cuối cùng.

Trên một mặt, có một số lý do khiến một số người nghĩ rằng sự phát triển của trẻ em, in terms of physical and mental health, sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực khi xem TV. Thứ nhất, when ngồi trước màn hình TV for a long period of time, nó sẽ để lại những devastating consequences on sức khỏe của trẻ, cái mà có thể cost them their future. Báo cáo y học gần đây cho thấy việc expose to TV for more than 2 hours per day có thể dẫn tới các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, such as béo phì, mỏi mắt, đau lưng hoặc lối sống thụ động, cái mà làm suy giảm năng suất học tập của chúng. Thứ hai, in order to câu nhiều người xem, một số chương trình truyền hình, phim ảnh có chứa đựng nội dung bạo lực hoặc hình ảnh khiêu dâm, cái mà không phù hợp cho trẻ em; in the long run, nó sẽ để lại những ấn tượng sâu đậm cũng như ám ảnh trong tinh thần chúng. Bằng chứng chỉ ra rằng tiếp xúc nhiều với inapproriated phim có thể stimulate nhiều hành vi bạo lực, hiếp dâm, tội ác, since bọn chúng còn quá trẻ để có thể phân biệt được giữa cái đúng và sai; hence, hủy hoại tương lai của chúng could be soon predicted.

Mặt khác, cá nhân tôi tin rằng truyền hình có vai trò thiết yếu đối với sự phát triển của trẻ em, since their mindset and imagination would be successfully boosted. Thứ nhất, xem các chương trình truyền hình giáo dục giúp trẻ em có cơ hội mở rộng tầm nhìn và làm giàu thêm kiến ​​thức về thế giới mà chúng đang sống. Các chương trình Planet Earth và Discovery Channel có thể được xem là những ví dụ điển hình, cái mà không chỉ đưa người xem đến những môi trường sống tự nhiên nơi mà chưa từng được biết đến mà còn giáo dục họ về tầm quan trọng của việc bảo tồn các kỳ quan của Trái đất. Ngoài ra, nhiều chương trình và kênh truyền hình cung cấp cho trẻ em những kiến ​​thức vô hạn về hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, giúp bọn chúng thu thập những kiến thức mới và làm giàu hơn đời sống tinh thần. Nếu như không có sự đóng góp của những chương trình này, tư duy bọn trẻ sẽ bị hạn chế trong những cuốn sách và câu chuyện truyền miệng buồn chán và đơn điệu, cái mà sẽ trở nên lỗi thời trong thời đại 4.0 ngày nay.

Kết luận, mặc dù một số người nói rằng xem TV có hại cho trẻ em, including physical and mental health’s deterioration, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng những phương tiện giải trí này rất có lợi cho chúng, since their thế giới quan sẽ được khai sáng.

Danh mục tin tức