Giỏ hàng

BÀI DỊCH TOURISM

  1. Tourism

Foreign visitors should pay more than local visitors for cultural and historical attractions. To what extent do you agree or disagree with this opinion?

Những năm gần đây đã chứng kiến sự bùng nổ trong thị trường du lịch, cái mà đang làm cách mạng toàn bộ xã hội. Một số người cho rằng người nước ngoài nên bị charged nhiều phí hơn người domestic ones khi tham quan các danh lam thắng cảnh. Theo quan điểm riêng của tôi, tôi chỉ đồng ý với quan điểm này ở 1 vài khía cạnh bởi vì tôi tin rằng du khách nên được đối xử 1 cách công bằng như người bản xứ.

Trên một mặt, quan điểm of thu phí khách du lịch nước ngoài với giá vé cao hơn thì hoàn toàn chấp nhận được ở một vài khía cạnh. Đầu tiên, khi những khách du lịch đến khám phá một vùng đất mới, những di tích lịch sử ở đất nước sở tại, họ đã và đang tạo nên những áp lực lên môi trường và cảnh quan bản xứ. Bằng chứng cho thấy rằng càng nhiều khách du lịch đến một nơi cụ thể, càng nhiều rác thải, carbon footprint được thải ra từ các hoạt động du lịch, cái mà stems from việc di chuyển, ăn uống và tham quan. Về lâu về dài, thiên nhiên sẽ mất đi vẻ đẹp hoang sơ vốn có, các di tích bị xâm hại, which are the main reasons why phí bảo vệ mội trường, hay phí tham quan đang được áp dụng tại một số di tích. Thứ hai, bằng cách thu thêm nhiều lợi nhuận từ du khách, người dân bản xứ sẽ có thể sử dụng tiền đó để bảo tồn các di tích cũ, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, cái mà sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch hơn và sự tiện nghi cho du khách. Nếu như không có những nguồn quỹ này, các di tích và thắng cảnh sẽ bị hủy hoại dần bởi thời gian và hoạt động con người, dẫn tới sự kém hấp dẫn in the long run.

Trên một mặt khác, nếu du khách nhận ra rằng họ sẽ phải trả nhiều tiền hơn để tham quan lịch sử và văn hóa ở một quốc gia cụ thể, có lẽ họ sẽ quyết định không đến quốc gia đó nữa bởi vì sự bất bình đẳng. Đầu tiên, khách du lịch nước ngoài đóng góp cho nền kinh tế của nước sở tại với số tiền họ chi cho nhiều loại hàng hóa và dịch vụ khác nhau, bao gồm thực phẩm, đồ lưu niệm, chỗ ở và du lịch. Chính vì vậy, chính phủ và cư dân của mọi quốc gia nên vui mừng khi các địa điểm du lịch nhận được nguồn trợ cấp ấy, thay vì chỉ một mặt nâng cao giá vé tham quan. Hơn thế nữa, nhờ vào lượng lớn khách du lịch check in và quảng cáo về đất nước sở tại, những nơi này sẽ được quảng cáo word of mouth một cách miễn phí, cái mà sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn in foreseeable futute. Bằng chứng chỉ ra rằng chi phí quảng cáo ngày càng trở nên exorbitant, vì vậy, khi người khách nước ngoài nhận được sự đối xử công bằng như người bản xứ, họ sẽ sẵn lòng truyền đi những thông điệp tích cực về nước sở tại ra toàn thế giới.

Tóm lại, trong khi tôi tin rằng việc thu phí cao hơn sẽ có lợi in the short term, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng việc đối xử công bằng với du khách nước ngoài sẽ mang lại những lợi ích to lớn.

Danh mục tin tức