Giỏ hàng

BÀI DỊCH SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Some people say that the best way to improve public health is by increasing the number of sports facilities. Others, however, say that this would have little effect on public health and that other measures are required. Discuss both these views and give your own opinion.

Những năm gần đây đã chứng kiến sự concern của the public về các vấn đề sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Một số người hold a common belief that việc cung cấp thêm các trung tâm thể thao hoặc câu lạc bộ sức khỏe sẽ là phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện sức khỏe cộng đồng, while một số khác tin rằng có các biện pháp khác khả thi hơn. Both views will be elaborated in the following essay, trước khi đưa ra quan điểm cuối cùng.

Trên một mặt, tôi bị thuyết phục rằng sức khỏe của người dân có thể được nâng cao rất nhiều thanks to tham gia vào các hoạt động thể thao. Thứ nhất, khi tham gia vào các hoạt động thể chất, sức bền, hệ tim mạch, hệ miễn dịch có thể được tăng cường lên đáng kể, cái mà đóng một vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho người dân. Trong quá khứ, khi phong trào rèn luyện thân thể chưa đạt được sự quan tâm của công chúng, người dân thường có thể lực yếu và dễ mắc các loại bệnh, cái mà làm giảm tuổi thọ của họ. Tuy nhiên, những nghiên cứu gần đây cho thấy việc kế hợp một lối sống lành mạnh và thể thao có thể kéo dài tuổi thọ con người lên 80s hoặc 90s, cái mà là một tín hiệu tích cực trong xã hội chúng ta. Thứ hai, càng nhiều thời gian họ tham gia vào các hoạt động ngoại khóa này, càng nhiều mối quan hệ xã hội được thiết lập, cái mà đóng một vai trò không thể tách rời trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho người dân. Bằng chứng chỉ ra rằng khi những người lớn tuổi tham gia vào các hoạt động như thiền, nhảy, yoga, họ sẽ có thể mở rộng vòng bạn bè với những người cùng chung sở thích, cái mà có thể giúp họ vượt qua những lúc ups and downs cũng như negative feelings trong cuộc sống.

Mặt khác, tôi bị thuyết phục rằng rằng bên cạnh việc cung cấp các cơ sở vật chất, việc tăng cường giáo dục về lối sống lành mạnh cũng có vai trò cực kì quan trọng. Thứ nhất, mọi người sẽ dễ dàng tránh được một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nếu họ được trang bị đầy đủ kiến ​​thức cơ bản về y học và chăm sóc sức khỏe. Ví dụ, khi một đứa trẻ biết nhiều hơn về tác hại của việc hút thuốc, uống rượu và thức khuya, chúng có thể ít có thói quen xấu này hơn khi trưởng thành. Thứ hai, in order to maintain một sức khỏe tốt, kiến thức về dinh dưỡng cũng là một bước rất quan trọng, that should be taken into account. Scientific researches indicate that việc consume một chế độ ăn với nhiều cá, rau củ và trái cây có thể giúp tăng cường chất xơ, vitamin và omega cho cơ thể, while việc ăn quá nhiều thịt và thực phẩm chế biến sẵn lại tiềm tàng rất nhiều rủi ro cho sức khỏe. Vì vậy, các chiến dịch cộng đồng và các chương trình bảo vệ sức khỏe cần được đẩy mạnh để mọi người biết cách bảo vệ sức khỏe của mình một cách hiệu quả.

Tóm lại, mặc dù việc đầu tư các cơ sở thể thao đã mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho con người; tuy nhiên, cá nhân tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức cộng đồng thông qua các chiến dịch sức khỏe is of paramount importance.

Danh mục tin tức