Giỏ hàng

BÀI DỊCH PARENTAL CARE

  1. Parental care

Caring for children is probably the most important job in any society. Because of this, all mothers and fathers should be required to take a course that prepares them to be good parents. To what extent do you agree or disagree with this view?

Những năm gần đây đã chứng kiến sự gia tăng của các cặp đôi trẻ having babies, cái mà đang trở thành một tín hiệu tích cực trong cộng đồng. Một số người cho rằng các khóa học dạy làm cha mẹ cần nên được required in order to đảm bảo tương lai tốt nhất cho thế hệ trẻ. Theo quan điểm riêng của tôi, tôi chỉ đồng ý với quan điểm trên ở 1 vài khía cạnh.

Trên một mặt, it is undeniable that các khóa học parental courses đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân và tiến trình nuôi dạy con cái của giới trẻ. Thứ nhất, khi thu thập những kiến thức về cách thức chăm sóc trẻ em, chẳng hạn như chế độ dinh dưỡng, chế độ ăn, cha mẹ có thể cung cấp cho con mình những thực phẩm và vitamin tốt nhất trong quá trình nuôi dưỡng. Trong quá khứ, khi các khóa học này chưa đạt được sự phổ biến, các bậc cha mẹ chỉ có thể chăm sóc con mình theo sự hướng dẫn của những người già, cái mà rất controversial và outdated. Tuy nhiên, nhờ vào những tiến bộ của khoa học và giáo dục, việc nuôi dạy và dinh dưỡng cho trẻ em đã đạt được những bước phát triển vượt bậc, cái mà có thể thay đổi chất lượng cuộc sống cho trẻ em. Thứ hai, càng nhiều những bài học và kiến thức được thu nạp, càng nhiều những kinh nghiệm quý báu họ có thể áp dụng trong quá trình hình thành tâm sinh lý cho trẻ em. Bằng chứng chỉ ra rằng lời khuyên, sự khích lệ có một vai trò rất quan trọng trong tâm sinh lý trẻ em, cái mà hiệu quả hơn sự trừng phạt và la mắng; hence, sự thay đổi trong cách giảng dạy có thể đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

Trên một mặt khác, tôi cho rằng việc ép buộc cha mẹ học các khóa học này có thể trở nên bất khả thi bởi vì một số lý do sau. Thứ nhất, nhiều phụ huynh tương lai are too busy with their rat race để mà kiếm sống qua ngày hoặc leo cao hơn trên nấc thang danh vọng; vì thế, họ có thể không sẵn sàng hoặc không thể tham gia các lớp học nuôi dạy con thường xuyên. Một số người cho rằng kỹ năng làm cha mẹ có thể được obtained từ các thành viên gia đình, bạn bè, hàng xóm và phương tiện truyền thông. Quan trọng hơn, người lớn có thể học cách trở thành cha mẹ tốt theo bản năng, bằng trial and error methods cho đến khi họ tìm ra cách để làm quen với con cái của họ. For example, mỗi đứa trẻ có một nhân cách và lối hành xử khác nhau, vì thế, một công thức chung cho việc dạy dỗ con người có vẻ như không hiệu quả; therefore, việc dạy dỗ con cái cũng nên dựa vào những kinh nghiệm thực tế riêng chứ không thể áp dụng theo lý thuyết được.


Tóm lại, mặc dù các bài học nuôi dạy con bắt buộc có vẻ như là một ý tưởng tốt trong việc chuẩn bị cho tương lai của trẻ em, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng parenting children cần nên nhận được sự tham khảo từ môi trường xung quanh và tình hình thực tế. Only by combining two methods can the nurturing process be completed successfully.

Danh mục tin tức