Giỏ hàng

BÀI DỊCH PACKAGING VS ENVIRONMENT

Some people feel that manufacturers and supermarkets have the responsibility to reduce the amount of packaging of goods. Others argue that customers should avoid buying goods with a lot of packaging. Discuss both views and give your opinion.

Những năm gần đây đã chứng kiến sự gia tăng sản xuất của ngành hàng tiêu dùng, cái mà đang trở thành heated topic of controversy bởi vì tác động của nó lên môi trường dễ tổn thương. Một số người cho rằng để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất và nhà cung cấp cần phải giảm bao bì sản phẩm, trong khi những người khác cảm thấy rằng trách nhiệm thuộc về người tiêu dùng. Both views would be elaborated in the following essay, before forming an opinion.

On the one hand, tôi tin rằng các công ty cần phải có trách nhiệm đáng kể trong việc hạn chế số lượng bao bì mà họ đang thải ra môi trường. Thứ nhất, để cung cấp sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng, một số doanh nghiệp đã tận dụng túi nylon và các sản phẩm bao bì để làm cho hàng hóa của mình trở nên bắt mắt hơn, cái mà có thể giúp họ tăng lợi nhuận và gặp gỡ khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, bằng chứng chỉ ra rằng các vật liệu nêu trên cảm thấy rất khó khăn để có thể tự phân hủy trong môi trường, nó có thể tồn tại tới hàng trăm năm trong các bãi rác, cái mà pose a great threat lên hệ sinh thái nói riêng và môi trường nói chung. Thứ hai, khi ngành công nghiệp bán hàng online đạt được sự thịnh vượng của nó trong những năm gần đây, nhu cầu cho hộp carton và bao bì đã gia tăng ở 1 tốc độ đáng báo động. Để có thể đảm bảo được hàng hóa đến tay người tiêu dùng, một lọ mỹ phẩm hoặc một đôi tất có thể được bọc lại bởi rất nhiều túi nylon và đóng gói trong hộp giấy để dễ dàng vận chuyển. Việc này rất gây hại với môi trường bởi vì càng nhiều hàng hóa được mua và vận chuyển, càng nhiều bao bì cần được yêu cầu, và càng nhiều cây xanh bị đốn hạ để khai thác giấy; do đó, việc hạn chế bao bì cần được quan tâm với sự chú ý cao độ.

Mặt khác, các cá nhân cũng có trách nhiệm bảo vệ môi trường khỏi sự phá hủy và ô nhiễm bằng cách hạn chế tiêu thụ các sản phẩm được đóng gói trong các vật liệu không phân hủy sinh học (that are packaged in non-biodegradable materials). Thứ nhất, bằng cách tẩy chay một số sản phẩm từ các công ty không chịu trách nhiệm với môi trường, người tiêu dùng có thể gây áp lực lên các công ty này để thay đổi thái độ đối với các vật liệu mà họ sử dụng để đóng gói sản phẩm của họ. Do đó, các công ty sẽ buộc phải hành động có trách nhiệm với môi trường hơn bằng cách thay đổi và giảm bao bì sản phẩm. Hơn thế nữa, người tiêu dùng có quyền mang lại sự thay đổi bằng cách đi mua sắm với các túi vải hoặc túi giấy, từ chối nhận túi nylon hay bao bì cồng kềnh, sử dụng vật liệu thân thiện hơn với môi trường. Mặc dù phương án này có vẻ như khá bất tiện to a certain extent, tôi bị thuyết phục rằng only with the constant effort from each individual can this heated phenomenon be tackled in the foreseeable future.

Tóm lại, các công ty và cá nhân should both hold this shared-responsibility về số lượng bao bì được sử dụng để đóng gói hàng hóa. In order to achieve sustainable development, maximizing the merits của vật liệu thay thế và lối sống thân thiện với môi trường and minimizing the demerits của bao bì không tái chế được should be paid with high attention.

Danh mục tin tức