Giỏ hàng

BÀI DỊCH MUSEUM

  1. Museums

Some people think that museums should be enjoyable places to entertain people, while others believe that the purpose of museums is to educate. Discuss both views and give you own opinion.

 

Những năm gần đây đã chứng kiến sự sụt giảm của lượng du khách who viếng thăm bảo tàng, cái mà đang trở thành heated topic of controversy. Một số người cho rằng bảo tàng nên được tái đầu tư để trở thành một nơi giải trí, trong khi một số khác phản biện rằng chúng chỉ nên là nơi giáo dục mọi người. Cả 2 quan điểm trên sẽ được phân tích trong bài essay dưới đây trước khi đưa ra quan điểm cuối cùng.

 

Trên một mặt, nó hoàn toàn được chấp nhận to claim that bảo tàng nên tập trung vào mục tiêu giáo dục người dân. Đầu tiên, khi tham quan bảo tàng, khách tham quan cần được hướng dẫn và guided về những điều mà trước đây họ không biết, cái mà có thể cho phép họ thu thập kiến thức mới và mở mang tầm mắt. By chứng kiến những hiện vật lịch sử, công cụ thời xưa, các truyền thống văn hóa được lưu lại, người tham quan sẽ được giải thích một cách cặn kẽ bởi các hướng dẫn viên và các bảng thông tin, cái mà kích thích sự hứng thú vào các historical values. Thứ hai, since khách hàng chính của bảo tàng là trẻ em và gia đình, bọn họ có thể được giáo dục về lòng yêu nước, tình yêu thương con người và sự hy sinh của các bậc tổ tiên, triggering niềm đam mê và nurturing cuộc sống tinh thần. Càng nhiều kiến thức được accumulated, càng nhiều những nhận thức được raised, cái mà sẽ giúp dân tộc họ có thể stand still trên cuộc chiến thương mại và xâm lược thực dân kiểu mới trên thế giới.

 

Một mặt khác, it is irresistible that tính giải trí are of paramount importance trong xã hội biến chuyển không ngừng ngày nay, đặc biệt là khi du khách ngày càng ít hứng thú đến những địa điểm này. Đầu tiên, imagine if bảo tàng được cải tạo thành những điểm thu hút khách du lịch và người dân, thông các cuộc triển lãm, tương tác, và trưng bày một bộ sưu tập các đồ vật thú vị, nhiều người sẽ pay more attention hơn, cái mà có thể thu lại nhiều lợi nhuận về lâu dài. Bằng chứng chỉ ra rằng khách truy cập có thể trở nên buồn chán nếu họ phải đọc hoặc nghe quá nhiều nội dung giáo dục, cái mà làm cho nơi này trở nên buồn chán, khô khan và tẻ nhạt. Vì vậy nếu các bảo tàng chú trọng hơn về việc tương tác, tạo ra các trò chơi vui nhộn, phim tài liệu và quiz về sự kiện lịch sử, nó có thể đóng một vai trò rất quan trọng cho việc giúp mọi người giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc, trong khi kiến thức cần thiết cũng sẽ được truyền đạt hiệu quả.

 

Tóm lại, trong khi vai trò giáo dục của bảo tàng là rất cần thiết, tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng nó nên được combined với vai trò giải trí để có thể call for public’s attention. Only with the constant effort from not only the authorities but also the museum’s management system could a vast amount of visitor be allured to these places.

Danh mục tin tức