Giỏ hàng

BÀI DỊCH GENDER


  1. Male versus Female in Unis

Universities should accept equal numbers of male and female students in every subject. To what extent do you agree or disagree?

Những năm gần đây đã chứng kiến sự gia tăng số lượng học sinh nữ trong môi trường giáo dục, cái mà đang làm cách mạng toàn bộ xã hội. Một số người cho rằng mỗi lớp học nên accept equal proportions of each gender to đảm bảo sự đa dạng. Theo quan điểm riêng của tôi, tôi chỉ đồng ý với quan điểm này ở 1 vài khía cạnh bởi vì tôi tin rằng việc chọn ngành học nên là quyết định riêng của mỗi cá nhân.

Để mở đầu, việc cho phép số lượng đàn ông và phụ nữ bằng nhau trong tất cả các khóa học có thể làm môi trường học trở nên đa dạng hơn cho học viên. Đầu tiên, khi một lớp học having số lượng nam sinh và nữ sinh bằng nhau, sinh viên sẽ có những điều kiện tốt nhất để giao tiếp, thu thập những kiến thức sống mới, cái mà giúp bọn chúng phát triển những kĩ năng sống. Trong quá khứ, khi chỉ những đứa trẻ nam được đi học, trường học đã được xem là một nơi buồn chán và đầy bạo lực; tuy nhiên, bây giờ điều này đã không còn là vấn đề nữa khi các nữ sinh có thể inspire những nam sinh khác về tính nhân hậu, lòng thương người hoặc các kĩ năng mềm khác. Thứ hai, nhờ vào những chính sách tiên tiến trong giáo dục, những nữ sinh có cơ hội ngang nhau như các nam sinh trong quá trình lĩnh hội kiến thức, cái mà đang giúp họ có nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển. Để có thể đạt được sự bình đẳng giới và hạn chế discrimination, việc cho phép nam sinh học chung với nữ sinh sẽ dần thay đổi quan điểm của cả hai phía về vai trò của mình trong xã hội, cái mà có thể đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển bền vững.

Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng việc có cùng số lượng đàn ông và phụ nữ trong tất cả các khóa học là không thực tế bởi vì mỗi sinh viên sẽ có những sở thích và mục tiêu phấn đấu khác nhau. On the one hand, môi trường khoa học, kỹ thuật thường đòi hỏi sinh viên có tư duy logic, xử lý vấn đề tốt, cái mà có vẻ phù hợp với nhiều sinh viên nam hơn sinh viên nữ. Chính vì vậy, ở các trường như Bách Khoa hay Khoa học tự nhiên, nam sinh chiếm phần lớn lượng người học tại đây bởi vì tính khắc nghiệt và đặc thù của môn học. On the other hand, trong một số ngành như ngôn ngữ, nghệ thuật, dịch vụ, it seems that nữ sinh được sinh ra để master những ngành học này bởi vì sự kiên trì, khéo léo và mềm mại của họ, cái mà khó lòng nam sinh có thể so bì được. As a result, việc cho phép sinh viên nam và sinh viên nữ ngang nhau trong môi trường học có vẻ khó khả thi, đặc biệt là khi chúng bước vào giai đoạn học đại học và định hướng nghề nghiệp

Tóm lại, việc cho phép equal sinh viên trong môi trường học có vẻ khả thi khi học sinh dưới 18 tuổi bởi vì nó sẽ cung cấp những nền tảng vững chắc cho chúng về sự đa dạng giới tính. Tuy nhiên tôi một lần nữa tái khẳng định quan điểm của tôi rằng khi sinh viên đi vào giai đoạn học đại học hoặc further education, viễn cảnh này trở nên bất khả thi bởi vì những yếu tố về tính cách và tâm sinh lý khác nhau của sinh viên.

Danh mục tin tức