Giỏ hàng

Bài dịch GAP YEAR

In some countries, young people are encouraged to work or travel for a year between finishing high school and starting university studies. Discuss the advantages and disadvantages.

Để mở đầu, it is apparent that a gap year sau khi hoàn thành các khóa học ở trường cấp 3 là quan trọng đối với thế hệ trẻ. Rõ ràng là (It is clear that) KHI làm công việc part-time hoặc full-time, đây là thời gian quý giá cho giới trẻ để nhận ra giá trị của đồng tiền. Điều này cói nghĩa rằng nếu không bị đặt dưới những áp lực nặn nề đến từ quy chế làm việc và sự kiểm soát gắt gao của sấp, họ HẦU NHƯ KHÔNG thể thấu hiểu rõ cha mẹ đã phải làm việc vất vả như thế nào để kiếm được từng đồng xu một. Vậy nên, xu hướng này có thể được coi là sự chuẩn bị cho tương lai để có được kỹ năng quản lý tiền bạc.

Hơn thế nữa, BẰNG CÁCH đi du lịch khắp thế giới, học sinh có thể làm giàu kiến thức về các nền văn hóa đa dạng. Trong thời đại toàn cầu hóa ngày nay, ĐỂ đạt được một sự nghiệp thành công, những kiến thức thực tế này là rất quan trọng và được coi là một lợi thế hơn các ứng viên khác trong quá trình làm việc với các đối tác nước ngoài.

Tuy nhiên, tôi tin rằng bất lợi của xu hướng này vượt trội điểm lợi của nó. The primary reason is that students có thể bị chôn vùi bởi những khó khăn không thể lường trước khi làm việc bên ngoài khuông viên đại học. For example, it is common that giới trẻ có xu hướng chọn làm việc trong các cửa hàng tiện lợi nơi cần điều kiện sức khỏe tốt. BỚI VÌ SỰ thiếu về kỹ năng sống thực tế và bằng cấp, học sinh có thể bị bóc lột trong môi trường làm việc khắc nghiệt nhưng chỉ nhận lại được một khoản lương rất nhỏ. Vậy nên, về lâu dài, KHI BỊ cản trở bởi khối lượng công việc nặng nề, chúng sẽ là mục tiêu của việc bị lợi dụng trong các công xưởng mồ hôi, THUS RESULTING IN những ảnh hưởng tiêu cực không chỉ cho sức khỏe về mặt thể chất mà còn cả về tinh thần.

Thêm vào đó, MỘT KHI quá trình học tập bị gián đoạn bởi thời gian đi du lịch, đó có thể là rào cản cho các học sinh này để trở lại với môi trường học tập, SO SÁNH với bạn bè đồng trang lứa WHO tiếp tục con đường học vấn của mình. It is obvious that giới trẻ sẽ quên đi những kiến thức cần thiết, cái được áp dụng trong những cấp bậc học cao hơn, và điều này, therefore, phần nào đó làm giảm đi sự nhiệt huyết trong việc tiếp thu kiến thức cũng như dẫn đến a loss in good study habits and discipline.

Danh mục tin tức