Giỏ hàng

BÀI DỊCH ENVIRONMENTAL PROBLEMS

  1. Environmental problems

Explain some of the ways in which humans are damaging the environment.

What can governments do to address these problems? What can individual people do?

 

Những năm gần đây đã chứng kiến the devastating impacts of environmental degradation, which has become a heated topic of controversy. Hiện tượng này stems from một số human activities, và các giải pháp để khắc phục would be soon elaborated in the following essay.  


To begin with, không nghi ngờ gì nữa sự bùng nổ dân số và các hoạt động công nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phá hủy môi trường trên diện rộng, cái mà đang đe dọa tới sức khỏe của hành tinh chúng ta. Đầu tiên, càng nhiều con người được sinh ra, càng nhiều khoảng không cho việc sinh sống, trồng trọt được yêu cầu, cái mà đặt một áp lực rất nặng nề lên trữ lượng đất. Since các khu rừng bị đốn hạ, các đồng bằng rộng lớn bị chiếm đóng và các dòng sông bị san lấp, nó đã thay đổi hoàn toàn hệ sinh thái tự nhiên, cướp đi môi trường sống của các loài flora và fauna, đẩy bọn chúng đến the verge of extinction. Thứ hai, khi nhu cầu sản xuất leo thang một cách đáng kể, các tài nguyên thiên nhiên bị khai thác đến một tốc độ đáng báo động, khí thải nhà kính được thải ra với trữ lượng lớn, chất thải công nghiệp bị discharged vào tự nhiên, cái mà dẫn đến sự nóng lên toàn cầu, biến đổi khí hậu và thảm họa tự nhiên. Trong quá khứ, khi loài người vẫn còn sống hòa đồng với tự nhiên, The mother nature vẫn gìn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của nó; tuy nhiên, bây giờ nó đã không còn là vấn đề nữa khi các toxic chemicals and harmful substances, emission bị thải ra không kiểm soát vào đất, nước và không khí, resulting in massive pollution.

 

In order to mitigate the negative impacts of the aforementioned phenomenon, not only the government but also individuals should both hold this shared-responsibility. Thứ nhất, the simplest measure at the moment is that Chính phủ có thể đưa ra luật để hạn chế khí thải và chất thải từ các nhà máy hoặc buộc các công ty sử dụng năng lượng tái tạo từ năng lượng mặt trời, gió hoặc nước. Bằng cách tăng cường phạt tiền hoặc cảnh cáo, những nhà máy và khu công nghiệp sẽ phải xây dựng các waste treatment system trước khi thải các chất thải ra tự nhiên, ensuring sự bền vững cho môi trường. Thứ hai, Các cá nhân cũng phải chịu trách nhiệm về tác động của họ đối với môi trường và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tự nhiên. Họ có thể đi phương tiện giao thông công cộng thay vì lái xe, chọn các sản phẩm có ít bao bì và tái chế càng nhiều càng tốt. Những năm gần đây đã chứng kiến sự hạn chế trong việc sử dụng túi nylon và các bao bì bằng nhựa, tiết kiệm điện và nước, phong trào tái chế trong cộng đồng, cái mà đang làm cách mạng cách mọi người nhìn nhận về vấn đề môi trường.

 

Tóm lại, sự bùng nổ dân số và các hoạt động công nghiệp đang đe dọa nghiêm trọng đến sự cân bằng của tự nhiên, only with the constant effort from not only the authorities but also individuals could this head-aching phenomenon be tackled promptly.

Danh mục tin tức