Giỏ hàng

MỘT SỐ MẸO NHỎ CHO CÁC PHẦN THI IELTS READING

MỘT SỐ MẸO NHỎ CHO CÁC PHẦN THI IELTS

Bạn sắp thi IELTS, bạn có đủ tự tin và bình tĩnh hay chưa?? Bạn có lo lắng khi ngày thi đến gần?? Nếu có thì phải giải quyết thế nào nhỉ?? Chính vì thế mà hôm nay, Café IELTS sẽ chia sẻ với các bạn một số Tips cơ bản cần nhớ cho cả 4 kỹ năng.^^

PHẦN THI ĐỌC
1. Bỏ qua nếu bạn không trả lời được. Nếu bạn mất quá nhiều thời giờ để trả lời một câu hỏi thì quả là không tốt chút nào. Bạn có thể quay lại nếu còn thời gian và có thể đoán nếu không còn cách nào khác.
2. Đừng hoảng sợ nếu bạn không biết gì về đoạn văn đang đọc. Tất cả các câu trả lời đều nằm trong bài và bạn không cần phải có kiến thức chuyên môn.
3. Nên nhớ rằng bạn không có thêm thời gian để ghi phần trả lời của mình, nhiều thí sinh nghĩ rằng vì họ có thêm thời gian làm việc này trong phần thi nghe thì họ cũng có thể làm vậy trong bài thi đọc. Bạn không thể.
4. Trước kỳ thi, bạn nên đọc càng nhiều càng tốt, ví dụ như đọc báo, tạp chí, tập san. Đừng chỉ đọc một loại văn và cố gắng đọc các bài xã luận với cách viết hàn lâm nếu có thể.
5. Xem cách các đoạn văn được tổ chức như thế nào.
6.Thử đoán trước nội dung của đoạn văn từ câu mở bài.
7.Thử đặt tựa đề cho đoạn văn bạn đọc.
8. Đừng tập trung vào các từ bạn không biết. Điều này rất nguy hiểm và sẽ làm mất thời gian quý báu của bạn.
9.Cố gắng dành một khoảng thời gian nhất định hàng ngày để đọc.
10. Các lỗi chủ quan, nếu bất cẩn sẽ mất rất nhiều điểm. Nếu câu trả lời có trong đoạn văn, bạn nhớ chép lại một cách cẩn thận.
11. Kiểm tra lỗi chính tả.
12. Chỉ đưa ra một câu trả lời nếu đề bài yêu cầu bạn làm vậy.
13. Cẩn thận với danh từ số ít/số nhiều

Danh mục tin tức