Giỏ hàng

CÁC ĐẦU SÁCH DÀNH CHO DÂN TỰ HỌC IELTS BAND 8.0

CÁC ĐẦU SÁCH DÀNH CHO DÂN TỰ HỌC IELTS BAND 8.0

Trong khi ngày càng nhiều trung tâm tiếng Anh mọc lên và độ tin tưởng giảm dần, rất nhiều bạn trẻ đã chọn cách tìm tài liệu và...tự cày, và tự học từ trước đến nay vẫn là cách tốt nhất để học tiếng Anh. Cho dù bạn có đi học ở một trung tâm và tốn rất nhiều tiền bạc thì không tự học, bạn không thể nào đạt được mục tiêu.
Dưới đây là những tài liệu tuyệt vời dành cho những bạn muốn đạt 8.0 ielts hoặc thậm chí cao hơn, hy vọng sẽ giúp bạn chinh phục thành ielts thành công.

Reading Keyword for Cambridge IELTS 13
Tài liệu là tổng hợp tất cả các từ vựng quan trọng nhất trong phần bài đọc của cuốn luyện đề IELTS Cambridge 13. Đây chắc chắn là sẽ là nguồn từ vựng hữu ích cho cả kỹ năng Reading và Writing.

Writing Task 2 IELTS – Simon’s Essay Analysis
Tổng hợp và phân tích các bài IELTS Essay band 9

IELTS Writing Task 2 – 2016 Review
bao gồm 36 bài mẫu band 8 cho tất cả các chủ đề xuất hiện vào năm 2016 giúp các sĩ tử IELTS có cái nhìn tổng quát và thực tế về độ khó của bài thi viết task 2 cũng như xu hướng ra đề thi viết IELTS.

IELTS Power Reading – Target Band 9
Cuốn này đơn giản giúp học sinh dễ theo dõi, đi từ lý thuyết, bài tập luyện tập đến đề bài hoàn chỉnh đã bao gồm đáp án. Sách phù hợp với học sinh từ trình độ IELTS 4.0 khi đã có những nền tảng cơ bản nhất định về tiếng Anh và mục tiêu là 7.5- 8.0 IELTS

6. Key & Explanation IELTS Cambridge 6-13
Tài liệu giải thích chi tiết đáp án IELTS CAMBRIDGE 12

Danh mục tin tức