Giỏ hàng

“HỌC THẬT” CÙNG CAFE IELTS ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

Học luyện thi ielts chất lượng nhất

Vào thời đại này, nếu chỉ cần cù, bạn vẫn sẽ MÃI ĐI SAU NGƯỜI KHÁC. Nhưng nếu chăm chỉ kết hợp với 1 phương pháp hiệu quả, bạn sẽ BỨT PHÁ LÊN TOP ĐẦU! Học tiếng anh chỉ cần giáo viên giỏi, môi trường tốt! Cái đó chỉ là 1 phần – “không phải con bò nào bước qua cổng trường đại học cũng trở thành kĩ sư, bác sĩ!” – tiếng anh cũng vậy!
Có bằng tiếng anh sẽ giúp bạn tăng thu nhập – điều này chỉ đúng khi bạn thực sự NÓI và DÙNG ĐƯỢC TIẾNG ANH! Người ta sẽ không nhìn tấm bằng và gật đầu cho bạn vào trừ khi bạn vượt qua vòng phỏng vấn bằng tiếng anh!
Và rất rất nhiều bạn, MUỐN HỌC GIỎI TIẾNG ANH, MUỐN NGHE NÓI LƯU LOÁT, nhưng chính họ lại KHÔNG CHỊU ĐẦU TƯ, KHÔNG ĐỦ KIÊN TRÌ, HỌC VÀI NGÀY LÀ THAN KHÓ, NẢN VÀ BỎ CUỘC!

Đồng thời, ảo tưởng quá lớn vào sức mạnh bằng cấp của “trường học” sẽ khiến bạn té đau khi thực sự bước vào “trường đời”, đặc biệt là với tiếng anh, vì:

“TIẾNG ANH LÀ ĐỂ NÓI, KHÔNG PHẢI ĐỂ THI!”

và “Nhiệm vụ của tấm bằng chỉ là đến gõ cửa nhà tuyển dụng: ‘Cốc cốc, anh ơi, em có bằng nè!’ Xong, hết nhiệm vụ cái bằng!” – TS. Lê Thẩm Dương

*Nếu bạn thực sự mong muốn mình giỏi hơn và khát khao giành lấy nhiều cơ hội tuyệt vời hơn cho mình, thì đừng nghĩ đến tấm bằng nữa! – Hãy luôn nghĩ “làm sao để mình giỏi hơn?”

*Với sứ mệnh “tiếng anh – học là phải dùng được!” và mong muốn đem tiếng anh trở lại với thực tế – “Tiếng anh là để nói, không phải để thi!” – Cafe ielts ra đời và không ngừng nỗ lực tìm ra những phương pháp học tiếng anh IELTS tự nhiên và hiệu quả nhất – “hãy học như một đứa trẻ” !

 Khi còn nhỏ, chúng ta chỉ mất 3 năm để thành thạo 1 ngôn ngữ, và sau đó mất tiếp 12 năm ngồi trên ghế nhà trường trầy trật với ngôn ngữ thứ 2!
Nếu bạn đang hứng thú về phương pháp học tiếng anh “hãy học như một đứa trẻ”, áp dụng cho mình ra sao và nhận được những bí kíp học tiếng anh để có thể tự tin trả lời phỏng vấn hay nói tiếng Anh lưu loát thì buổi “HỌC THI IELTS Ở CAFE IELTS” là dành cho bạn.

THAM GIA “HỌC THẬT” CÙNG CAFE IELTS ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT!

Danh mục tin tức